Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Hậu môn tiết dịch vàng có mùi hôi là dấu hiệu bệnh gì



lúc phát hiện hậu môn có tiết dịch màu vàngkèm theo mùi hôivà ngứa ngáy khó chịu… mọi người không khỏi hoang mang, lo lắng không biết mình đang bị bệnh gì? Hãy lắng nghe những giải đáp của một số bác sĩ bệnh hậu môn tại ÂU Á về những vấn đề xoay quanh đi cầu ra máu phải làm sao , tác hại ra sao và phương pháp phòng tránh như thế nào?


h.môn TIẾT DỊCH VÀNG BÁO HIỆU NHỮNG CẲN BỆNH GÌ?


Theo một số chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa ÂU Ávà tình trạng h.môn tiết dịch vàng có mùi hôi có thể là do bị nhiễm trùng hậu môn. Đây là biểu hiện của một số bệnh lý như:

+Bệnh trĩ
hậu môn tiết dịch vàng, có mùi hôi là biểu hiện điển hình của bệnh trĩ. Ngoài ra, người bệnh có thể nhận biết bệnh trĩ qua các dấu hiệu như: đại tiện trở ngại, sa búi trĩ. Lâu dần sẽ dẫn đến tình trạng có máu lẫn theo phân mỗi lúc đi đại tiện.

+Rò h.môn
Đây cũng là một trong những căn bệnh phổ biến vùng h.môn với các triệu chứng hay thấy như: chảy dịch màu vàng, có mùi hôi môn kèm theo đó là đau, rát tại hậu môn, sưng phù, ngứa ngáy ở vùng hậu môn,…

hậu môn tiết dịch vào báo hiệu nhiều căng bệnh nguy hiểm
+Bệnh áp xe h.môn
bệnh nhân áp xe h.môn thường có những biểu hiện rất rõ ràng: xuất hiện một số ổ mủ căng phồng làm mất nếp nhăn hậu môn, các khối apxe vỡ, tiết ra dịch vàng, đặc như mủ, có mùi tanh hôi khó chịu, kèm theo ngứa ngáy, đại tiện đau nhức, kèm theo máu hoặc mủ…
+Viêm ống h.môn
biểu hiện hay thấy ở bệnh viêm ống hậu môn là hình thành một số vết loét ở h.môn, chảy dịch màu vàng, loãng, có mùi tanh hôi, cảm giác bỏng rát ở ống vùng hậu môn, đặc biệt là khi ngồi xỏm, đại tiện, q.hệ tình dục…

TÁC HẠI DO hậu môn TIẾT DỊCH VÀNG gây ra


bệnh nhân không được lơ là xem thường, tình trạng hậu môn tiết dịch vàng có thể dẫn đến nhiều ảnh hưởng như:
Ảnh hưởng đến tâm lý: gây ra nhiều phiền toái trong đời sống sinh hoạt của người bệnh, ảnh hưởng đến sức khỏe, mất tự tin trong giao tiếp.
Ảnh hưởng đến đời sống tình dục của vợ chồng: Do dịch vàng tiết ra từ hậu môn gây ngứa ngáy, có mùi hôi dẫn đến tình trạng bệnh nhân ái ngại mỗi lúc giao hợp.
gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm: Nhiễm trùng chảy mủ, thậm chí là hoại tử hậu môn, ung thư hậu môn… đây là những biến chứng nguy hiểm nếu tình trạng xuất hiện dịch vàng ở hậu môn không được sớm điều trị.
>>> Ngay khi phát hiện h.môn tiết dịch vàng kèm theo mùi hôi khó chịu, người bệnh nên đến các cở sở y tế chuyên khoa để sớm tìm ra bệnh , từ đó có biện pháp giúp đỡ điều trị hiệu quả.

phương pháp ĐIỀU TRỊ TÌNH TRẠNG TIẾT DỊCH VÀNG Ở h.môn HIỆU QUẢ


Tình trạng tiết dịch vàng ở h.môn, lúc đi thăm khám người bệnh sẽ được các bác sĩ nội soi hậu môn, chuẩn đoán tình trạng bệnh từ đó đưa ra các phác đồ điều trị hiệu quả.
ngày nay, có nhiều biện pháp giúp đỡ điều trị tình trạng hậu môn tiết dịch vàng hiệu quả từ nội khoa đến ngoại khoa như:
biện pháp nội khoa (thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt hậu môn)
Đây là phương pháp được một số b.sĩ chỉ định cho tình trạng bệnh nhẹ chưa có biến chứng nguy hiểm. người bệnh nên kiên trì sử dụng thuốc thời gian sẽ khỏi.

bệnh nhân nên tuân theo chỉ định của chuyên gia, không được tự ý kết hợp các loại thuốc đông – tây lại với nhau, hoặc dừng thuốc lúc chưa hỏi ý chuyên gia, đều này sẽ khiến cho bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn, điều trị trở ngại hơn.
biện pháp ngoại khoa (can thiệp thủ thuật)
h.môn tiết dịch vàng kèm theo mùi hôi khó chịu, một số triệu chứng đau nhức, ngứa ngáy ở h.môn kéo dài mà việc dùng thuốc không có biểu hiện bệnh suy giảm hoặc không còn hiệu quả, khi này một số bác sĩ chỉ định nên điều trị bằng biện pháp thủ thuật.
hiện nay, biện pháp PPH trong giúp đỡ điều trị một số bệnh về hậu môn được một số b.sĩ đánh giá cao về khả năng hiệu quả, độ an toàn trong quá trình điều trị với nhiều ưu điểm nổi trội:
- Quá trình điều trị , phục hồi nhanh, không nằm viện
- Không dùng dao kéo, không gây đau đớn, ít chảy máu.
- Xâm lấn tối thiểu, đảm bảo thẩm mỹ, tránh được viêm nhiễm.
- Không gây tác dụng phụ, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả
- Không ảnh hưởng tới chức năng bình thường của lỗ hậu môn

>>> chi phí giúp đỡ điều trị tình trạng hậu môn tiết dịch vàng
chi phí là vấn đề mà mọi người quan tâm, lo lắng nhất. mọi người e ngại về vấn đề chi phí mà không đi thăm khám sớm, điều này thật sự sai lầm. Theo các b.sĩ Đa Khoa ÂU Á: rất khó để đưa ra mức chi phí cụ thể mà tùy vào mức độ bệnh và biện pháp điều trị mà mức mức giá sẽ khác nhau. Do đó, nếu người bệnh thăm khám, điều trị sớm mức mức giá sẽ thấp hơn.

ÂU Á NƠI TRAO GỬI NIỀM TIN CHO người bệnh

Việc lựa chọn phòng khám tốt, đạt chuẩn chất lượng góp phần quan trọng trong hiệu quả điều chữa bệnh của người bệnh. Phòng Khám Đa Khoa ÂU Á tự hào là một trong những phòng khám uy tín ở tp.hồ chí minh với nhiều ưu điểm:

Được sự cấp phép hoạt động của Sở Y Tế
Đội ngũ y b.sĩ ưu tú, nhiều năm khinh nghiệm
Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ
Trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài
Phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, bệnh nhân không chờ đợi lâu, không xếp hàng
phương pháp giúp đỡ điều trị tiên tiến hiệu quả
Hồ sơ bệnh án hoàn toàn bảo mật
chi phí rõ ràng, công khai, minh bạch, trao đổi trực tiếp với bệnh nhân trước lúc điều trị.
Đặc biệtvà phòng khám còn giúp đỡ cho người bệnh ở xa, người bệnh có hoàn cảnh trở ngại. Triển khai nhiều chương trình khuyến mãi vào dịp lễ, tết cũng như đặc lịch trực tuyến.




Không có nhận xét nào:
Write nhận xét